Wednesday, January 17, 2007
SWAN SONG
Mark "Makoy" Peregrino, AB Communication minor in Cultural Heritage. Okay ba? Hahaha! Sa ngayon yan ang pinpangarap ko. Well actually first of all di ako sure kung matatanggap ako sa AB Com at pangalawa hindi ko alam kung pwede rin akong kumuha ng minor, lalo pa niyan. Pero masarap lang pag-isipan, mangarap kumbaga. At kung gusto niyong makita ang extension ng pangarap na to, tumingin tingin kayo sa UP dahil dun ko balak kumuha ng master's degree sometime soon (most likely a few years after graduating or kapag tinopak pagkatapos na pagkatapos magtapos ng kolehiyo) Hahaha! Sa ngayon wala na akong pakialam kung ano ang realistic, practical o kung ano pang pilosopiyang pinaiiral ng sangkatauhan. Basta alam kong ito ang gusto ko (sa ngayon) at depende na lang sa hunger (at ibang circumstance gaya ng luck) kung maisasakatuparan ko nga ang mga ito.

In other news, dahil sa magandang pagtanggap sa kraMTV, hindi ko muna gagawing regular ang paggawa ng mga episodes. Hahaha! I mean, mas bibigyan ko ng halaga ang quality over quantity. Just the same, ganyan din ang balak ko in terms of my 'filmmaking projects'. Siguro magsusulat lang muna ako sa ngayon at kung may gustong gumamit nun, bahala na. Hahaha! Sa ngayon, mas pagtutuunan ko muna ng pansin ang aking pag-aaral...

PS:
Yes, I am not drunken nor have I taken any prohibited drugs.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

The Stranger

Kram has moved!
Graffiti


Trails

Detours
Ady
Ais
Alexis
Angela
Bea
CA
Chally
Cheenee
Cheska
Chevs
Cid
Dereck
Ella
Ginj
Inna
Jan
Joy
Joyce
Justin
Kenneth
Kram
Krayola
Melissa
Michelle
Migs
MM
Nikko
Patrick
Rana
Reena
Rey
RJ
Smither
Zyon

Sponsor


Google Search


Credits
Brushes
Image Host
Photo