Sunday, September 03, 2006
BURNING SANDS
Bahala ka kung anong gusto mong gawing pagbasa dito...

Nais kong gamitin ang pagkakataong ito upang magpasalamat sa isang bagay na lubos na nakapagbibigay sa akin ng ganap na kaligayahan - ang french fries ng McDo. Gusto ko sanang pasalamatan ang sukdulan ng pagkaalat na nalalasahan ko na tunay na nakapagbibigay sa akin ng ultimate high. Kahit kapag sa dulo ng aking pagkain, pakiramdam ko nasusunog na ang labi ko sa sobrang alat (na siya sigurong dahilan kung bakit laging nagbabalat ang labi ko ngayon), sobrang sarap ng pakiramdam ko habang nalalasahan ko ang di-makukumparang scrumptiousness nito. Talagang hindi ko mapigilan ang sarili ko tuwing napadadaan ako sa kilalang fast food chain na ito. Sana lang at iodized salt ang gamit nila. Iodized salt. Iodized salt. Magiodized salt tayo...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

The Stranger

Kram has moved!
Graffiti


Trails

Detours
Ady
Ais
Alexis
Angela
Bea
CA
Chally
Cheenee
Cheska
Chevs
Cid
Dereck
Ella
Ginj
Inna
Jan
Joy
Joyce
Justin
Kenneth
Kram
Krayola
Melissa
Michelle
Migs
MM
Nikko
Patrick
Rana
Reena
Rey
RJ
Smither
Zyon

Sponsor


Google Search


Credits
Brushes
Image Host
Photo