Sunday, August 13, 2006
COMMERCIAL
Kung hindi mo nga pala natatanong, okay na okay ang pakiramdam ko ngayon. 33.33% pa lamang ang nagagawa ko pero masasabi kong natapos ko na ang obligasyon ko. (Shit, ano to Law? Hahaha... Mali, maling mali... Hahaha) Dahil dito, para akong natetempt na manood ng isang pelikula bago matapos ang araw. Kahapon ko pa naman pinapanaginipang panooring muli ang A Clockwork Orange o di kaya Casablanca. Tunay na pelikula lamang ang nakapagbibigay ligaya sa akin sa kasalukuyan. (Hahaha... Bigay lagaya...) Sa totoo lang, hindi lang yun ang gusto kong gawin. Ngayon pa lang gusto ko nang gumawa ng teaser trailer ng ginagawa kong pelikula. Hilaw pa pero gusto ko na talaga eh.

2 Comments:

Blogger tunay na pagibig said...

alam ko ang makakapagpagpaligaya sa yo.s** at p****!

6:33 PM  
Blogger wongkarboi said...

Ano yung p****?!

7:38 AM  

Post a Comment

<< Home

The Stranger

Kram has moved!
Graffiti


Trails

Detours
Ady
Ais
Alexis
Angela
Bea
CA
Chally
Cheenee
Cheska
Chevs
Cid
Dereck
Ella
Ginj
Inna
Jan
Joy
Joyce
Justin
Kenneth
Kram
Krayola
Melissa
Michelle
Migs
MM
Nikko
Patrick
Rana
Reena
Rey
RJ
Smither
Zyon

Sponsor


Google Search


Credits
Brushes
Image Host
Photo